Trang chủ > Hỗ trợ > Quản lý chất lượng dịch vụ

Quản lý chất lượng dịch vụ

4. Quy trình tiếp nhận thông báo và xử lý sự cố
Tổng đài hỗ trợ dịch vụ khách hàng Supernet với đường dây nóng 0399.633.688 hoạt động liên tục 24/7 là cầu nối thông tin quan trọng giữa Khách hàng và Supernet trong việc cung cấp thông tin và tiếp nhận các thông báo về sự cố dịch vụ, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cho khách hàng các vấn đề liên quan dịch vụ và kỹ thuật…thông qua hình thức tiếp nhận cuộc gọi này để giải đáp, hỗ trợ khách hàng được thông suốt và nhanh chóng.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Supernet đưa ra quy trình tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhằm mục đích: hướng dẫn quá trình tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố của khách hàng sử dụng dịch vụ của Supernet.

Quy trình tiếp nhận thông báo và khắc phục sự cố:
 

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà IC, Số 82 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (84-4) 6296 3399 - Fax: (84-4) 3795 9482

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 115, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 3910 4703 - Fax: (84-8) 3910 4702

W: http://supernet.com.vn
E: sales@supernet.com.vn

Hotline: 0399 633 688
IXP, ISP, OSP license number 270/GP-CVT

Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kinh doanh