Trang chủ > Hoạt động

Hoạt động

Điểm tin

Cáp quang biển APG gặp sự cố lần thứ 3 năm nay, Internet Việt Nam lại ảnh hưởng Cáp quang biển APG đã khôi phục 95% dung lượng Internet đi quốc tế CCVN công bố chất lượng dịch vụ viễn thông Mới đầu năm, tuyến cáp quang biển APG đã lại gặp sự cố 2 tuyến cáp quang biển AAG, APG cùng gián đoạn liên lạc vào cuối tuần này Cáp quang biển AAG vừa khôi phục thì APG lại gặp sự cố Cáp quang biển quốc tế AAG gặp sự cố lần thứ 5 trong năm nay. Cáp quang biển AAG đã được khôi phục, lịch sửa tuyến SMW-3 lỗi hẹn Cáp quang biển Liên Á đã sửa xong, Internet Việt Nam đi quốc tế trở lại bình thường. Đã xác định vị trí gặp sự cố của 2 tuyến cáp quang biển AAG, Liên Á 3 tuyến cáp biển IA, AAG và SMW3 đang cùng lúc xảy ra sự cố Tuyến cáp quang biển APG bị sự cố, Internet Việt Nam lại bị ảnh hưởng VNPT khôi phục hoàn toàn tuyến cáp AAG 10 ngày nữa tuyến cáp quang biển AAG mới được sửa xong Cáp AAG tiếp tục gặp sự cố, Internet Việt Nam đi quốc tế lại bị ảnh hưởng Đến ngày 29/1 mới khắc phục xong sự cố của tuyến cáp quang biển AAG Cáp IA đã được khôi phục, tàu sửa cáp AAG ngày 27/1 mới đến vị trí lỗi Vừa đầu năm, tuyến cáp quang nối Internet Việt Nam đi quốc tế đã bị gián đoán Đã hàn xong cáp AAG, sáng 20/9 truy cập Internet VN đi quốc tế khôi phục hoàn toàn Internet đi quốc tế lại chậm do sửa cáp AAG
Tuyển dụng tháng 12/2014

SUPERNET là một nhãn hiệu của Công ty Cổ Phần Sáng Tạo Truyền Thông Việt Nam - Nhà cung cấp dịch vụ internet độc lập được cấp các giấy phép IXP, ISP và OSP, với đầy đủ những dịch vụ kết nối chuyên nghiệp nhất.

Do nhu cầu phát triển thị trường và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên kinh doanh



Mô Tả Công Việc

• Phân tích khách hàng tiềm năng
• Phân chia khu vực (thị phần kinh doanh cho NVBH
• Lên kế hoạch kinh doanh như: chỉ tiêu khách hàng, số lượng NVKD, Chăm sóc khách hàng

Tổ chức bán hàng và giám sát

• Xây dựng lòng trung thành cũng như sự hài lòng của khách hàng đặc biệt là khách hàng khó tính.
• Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại khách hàng
• Kiểm tra kế hoạch – chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh
• Theo dõi doanh số bán và doanh thu một cách liên tục (báo cáo hàng ngày / tháng) / giám sát việc kinh doanh thông qua so sánh dữ liệu.

Marketing kinh doanh

• Quảng cáo một cách hiệu quả thông qua sự phối hợp giữa sản phẩm, giá, phương tiện truyền thông
• Có kế hoạch cho các chương trình bán hàng hoặc sự kiện của công ty.
• Lập kế hoạch thực hiện các chương trình bán hàng và đánh giá hiệu quả.

 

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Trên hai năm kinh nghiệm về bán hàng và quản lý
• Có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ internet ít nhất là 1 năm
• Có khả năng đọc hiểu nói tiếng anh 
• Có tin học văn phòng tốt
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
• Có khả năng đàm phán tốt
• Có sức khỏe tốt
• Có đủ các điều kiện làm việc

Hồ sơ gửi về

 Trực tiếp: 3/F Technosoft Building, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
 Email: sales@supernet.com.vn

Thời hạn nộp hồ sơ

 Đến hết 31/12/2014

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà IC, Số 82 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (84-4) 6296 3399 - Fax: (84-4) 3795 9482

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 115, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 3910 4703 - Fax: (84-8) 3910 4702

W: http://supernet.com.vn - E: sales@supernet.com.vn

PBX: 1900 561 589 - H: 01 699 633 688

Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kinh doanh