Internet leased line


  Khi “Lượng mất gói tin” trung bình trong tháng vượt quá 0.5%, khách hàng sẽ được đền bù 0.5% cước phí dịch vụ trong tháng đó.



 Điền mẫu đăng ký khảo sát nhu cầu

 Thực hiện khảo sát sau khi nhận được mẫu đăng ký 1 ngày và tư vấn dịch vụ

 Ký kết hợp đồng

 Triển khai dịch vụ

 Nghiệm thu và bàn giao trong vòng 07 ngày cho mỗi điểm lắt đặt

 Gián đoạn dịch vụ: Trong trường hợp sự cố xảy ra do hành động và thuộc lỗi của SUPERNET, khách hàng sẽ được đền bù sự cố như bảng dưới đây:
 
STT Thời gian xảy ra sự cố lũy tiến trong tháng (x) Đền bù sự cố
1 x ≤ 15 phút Không đền bù
2 15 phút <  x ≤ 4 giờ Một ngày Cước
3 x > 4 giờ Một ngày Cước tính  cho mỗi block bốn giờ xảy ra Sự cố
 


 Chất lượng sản phẩm, dịch vụ với độ sẵn sàng lên tới 99,95%.
 
 Giải pháp tối ưu cho từng khách hàng với chi phí hợp lý nhất.
 
 Cơ chế linh hoạt đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất của khách hàng.

 Cam kết phản hồi thông tin sự cố trong vòng 15 phút, khắc phục sự cố dịch vụ trong vòng 60 phút đối với lỗi kỹ thuật và 4 tiếng đối với lỗi vật lý.

 Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.  

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà IC, Số 82 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (84-4) 6296 3399 - Fax: (84-4) 3795 9482

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 115, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 3910 4703 - Fax: (84-8) 3910 4702

W: http://supernet.com.vn
E: sales@supernet.com.vn

Hotline: 0399 633 688
IXP, ISP, OSP license number 270/GP-CVT

Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kinh doanh